CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

13 thg 2, 2013

LẬT TẨY CÁC HOẠT ĐỘNG PHI PHÁP TRONG ĐẠI HỘI CỜ BẠC NĂM 2013, HƠN 300 TÊN XÃ HỘI ĐEN SẼ QUY TỤ ĐẾN XÃ YÊN PHỤ CÀN QUÉT

 
Đại hội cờ bạc xã Yên Phụ, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) năm nay sẽ nổ ra và các ngày 16, 17, 18 tháng riêng âm lịch 2013 (tức các ngày 25, 26, 27 tháng 02, 2013), hiện nay các tên trùm bảo kê trong xã đã phối kết hợp một cách chặt chẽ với một số đối tượng xã hội đen cộm cán để lên kế hoạch vô cùng chi tiết và bài bản. Chúng tôi đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tung hàng trăm lượt trinh sát, với vài chục anh em nằm vùng tại xã Yên Phụ trước tết cả tháng trời nhằm lật tẩy các hoạt động phi pháp nơi đây.
Xã hội đen ùn ùn kéo đến xã Yên Phụ gặp bảo kê trước và trong dịp tết...
Theo nguồn tin chúng tôi trinh sát được, ngay từ dịp tết ông công ông táo năm nay (23 tháng 12 âm lịch 2012) các băng nhóm xã hội đen đã ùn ùn kéo đến gặp bảo kê trưởng trong xã Yên Phụ. Để có kinh phí cho đại hội cờ bạc hoạt động, năm nay bảo kê xã đã thu mỗi gia đình 50 nghìn đồng, đồng thời ra giá cho mỗi sới bạc hoạt động trong những ngày diễn ra đại hội. Năm nay để được cấp phép hoạt động cho mỗi sới bạc, mỗi tên trùm phải nộp phế ít nhất từ 15 triệu đến 25 triệu đồng tuỳ từng vị trí đẹp, hay quy mô lớn nhỏ. Theo các trinh sát nằm vùng cho chúng tôi biết: Ngay trong các ngày mùng 1, mùng 2, mùng 3 tết Quý Tỵ hàng vài trăm lượt xã hội đen kéo đến nhà bảo kê trưởng trong xã Yên Phụ để nộp phế.
Nhằm uy hiếp tinh thần nhân dân cũng như ra ám hiệu về vị thế, uy lực của các băng nhóm xa hội đen. Ngay trong đêm 29 tết và đêm mùng 1 tết, các băng nhóm đã cho nổ hàng loạt tiếng pháo hiệu đinh tai nhức óc, gây hoang mang xóm làng. Trong đêm 29 và mùng 1 tết hàng trăm băng nhóm xã hội đen diễu hành xe khắp đường trên xóm dưới càn quét nhằm lấy uy cũng như củng cố lực lượng, bọn chúng phóng xe với tốc độ cao kinh hoàng trong các con ngõ nhỏ, rồ ga, nẹt bô với những tiếng kêu gào hoang dã, rầm rầm...
Kinh hoàng kế hoạch đại hội cờ bạc 2013 đã được vạch ra hết sức chi tiết, bất chấp luật pháp
Kế hoach đại hội cờ bạc năm nay của bọn chúng là sẽ có khoảng 35 sới bạc lớn nhỏ hoạt động công khai trong 5 ngày. Mỗi sới như vậy có khoảng từ 6 đến 12 tên xã hội đen, trẻ trâu các loại. Vị chi có khoảng 300 tên xã hội đen, trẻ trâu được quy tụ hoạt động công khai trong suốt 5 ngày diễn ra đại hội, hàng ngày từ 6 giờ sáng hôm trước cho đến 1 giờ sáng của ngày kế tiếp. Để chuẩn bị cho các hoạt động này bọn chúng hiện nay đã vận chuyển 1 lượng lớn vũ khí bao gồm:  từ các loại hàng nóng “chó lửa” như súng ống, cho đến các loại binh khí như đao kiếm, búa rừu, tuýp sắt, dao phóng lợn cán dài, găng tay chống đâm, áo ráp chống đạn...
Theo chúng tôi ứơc tính mỗi ngày sẽ có từ 500 triệu đồng cho đến 1,5 tỷ đồng được lưu thông trong các hoạt động cờ bạc này. Với sự chuẩn bị hoành tráng như vậy, năm nay các sự việc như cướp bóc, hãm hiếp phụ nữ, đâm chém xả thịt người dân vô tội chắc chắn sẽ xảy ra.
Chúng tôi cũng xin cảnh báo đến toàn thể bà con trong xã không nên ra đường trong những ngày đại hội cờ bạc diễn ra này, nếu không có việc thực sự cần thiết, đặc biệt là các chị em phụ nữ nên có thanh niên đi kèm từng nhóm tránh bị bắt cóc hãm hiếp tập thể.
Đồng thời đề nghị toàn thể nhân dân hãy thông tin, tố giác các hoạt động phi pháp đến chúng tôi nhằm lật tẩy bọn chúng. Mọi thông tin của nhân dân chúng tôi xin cam kết tuyệt đối giữ bí mật.
Chúng tôi sẽ liên tục đưa tin các hoạt động phi pháp này trong những ngày nóng bỏng sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này