CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

3 thg 4, 2011

THẤY GÌ QUA VỤ TÊN HẢI (CON HỒNG SUẤT) GÂY RỐI TRẬT TỰ CÔNG CỘNG, CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ XẢY RA TẠI XÃ YÊN PHỤ

>>DIỄN BIẾN MỚI NHẤT VỤ CON HỒNG SUẤT GÂY RỐI, CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ, CÓ QUÁ NHIỀU UẨN KHÚC
Vụ việc tên Hải gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, phỉ báng chính quyền nhân dân, xảy ra vào 20/02/2011 tại xã Yên Phụ (huyện Yên Phong – Bắc Ninh) cho đến nay đã trôi đi hơn một tháng, vụ việc với nhiều uẩn khúc dường như đã chìm xuồng. Qua vụ việc chúng tôi xin có những phân tích nhận định, cung cấp nhiều tình tiết và có góc nhìn chân thực nhất đến với các bạn.


Hành động côn đồ như xã hội đen, lời nói hết sức vô học, phỉ báng cả chính quyền xã.


Image Hosted by ImageShack.us Hình ảnh khu vực tên Hải gây rối, đoạn đường tối tượng gây rối được tô màu đỏ.


Mâu thuẫn xuất phát chỉ vì 2 nghìn đồng tiền gửi xe, do quy định của Ban quản lý chợ Núi nhằm bảo vệ tài sản nhân dân khi vào chợ, người dân mất phí mỗi phương tiện xe máy là 2 nghìn đồng, mức thu phí này là hoàn toàn phù hợp và đã được Uỷ Ban Nhân Dân xã Yên Phụ thông qua và chấp thuận, được toàn nhân dân trong xã đồng tình hưởng ứng. Nhưng khi đối tượng điều khiển xe máy ngông cuồng không đội mũ bảo hiểm vào khu chợ các nhân viên an ninh (các nhân viên an ninh này trực tiếp do UBND xã Yên Phụ quản lý) có nhắc nhở việc thu phí xe như đã nói ở trên. Nếu đối tượng không mang theo tiền hoặc không có tiền, hoặc tiếc tiền chúng tôi khẳng định bất cứ nhân viên an ninh nào cũng sẵng sàng trông xe miễn phí, hoặc bất cứ người dân nào trong xã cũng sẵng sàng cho 2 nghìn đồng nếu đối tượng ngửa tay xin. Nhưng ngay lập tức đối tượng có những lời lẽ lớn tiếng hết sức vô văn hoá, để có cái nhìn chân thực nhất chúng tôi xin mạn phép được đăng nguyên văn dưới đây để toàn dân biết, và nghe xem có chấp nhận được không?


Chúng mày biết bố mày là ai không?”; “Bố mày đây?”; “Bố mày ở đây”; (khi các nhân viên an ninh hỏi “anh ở đâu?”); “Chủ tịch xã Yên Phụ bố mày cũng đéo sợ nữa là chúng mày”.


Những lời nói vô học trên đủ để khép vào tội danh: Mạt sát người thi hành công vụ, phỉ báng chính quyền nhân dân. Không dừng lại ở đó, ngay lập tức đối tượng hết sức manh động, cầm 2 tay 2 viên gạch tấn công lực lượng an ninh chợ Núi. Và sau đó kích động, lôi kéo 8 đối tượng côn đồ khác tấn công lực lượng an ninh.

Hành vi này đủ để khép vào tội chống người thi hành công vụ, hành hung người thi hành công vụ. Chúng tôi xin khẳng định tất cả những hành vi trên đã có đủ nhân chứng (là nhiều người dân xã Yên Phụ), vật chứng để khởi tố hình sự bị can với các tội danh: “Gây dối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, mạt sát người thi hành công vụ, phỉ báng chính quyền nhân dân”.


Cho đến nay vụ việc đã trở nên im lặng một cách đáng sợ, sự im lặng từ chính quyền xã Yên Phụ cho đến người bị hại là các nhân viên an ninh xã. Nếu những hành vi côn đồ, chà đạp lên pháp luật đến như vậy không được xử lý kiên quyết sẽ là tiền lệ hết sức nguy hiểm cho tình hình an ninh trật tự trong xã, gây rối ren bất ổn trong nhân dân. Chúng tôi cũng đề nghị nhân dân trong xã từ mặt tên Hải cũng như gia đình đối tượng, tẩy chay ra khỏi cộng đồng làng xã 1 đối tượng côn đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này