CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

19 thg 1, 2013

KINH HOÀNG 4 TÊN TRẺ TRÂU (XÃ HỘI ĐEN) XÃ ĐÔNG TIẾN, HIẾP DÂM TẬP THỂ 2 NỮ SINH THPT YÊN PHONG 1

Do tin tưởng bạn nên Nguyễn Thị D và Ngô Thị T đang là nữ sinh cấp III ở Dũng Liệt, Yên Phong (Bắc Ninh) đã bị 4 đối tượng cùng huyện Yên Phong lừa rủ đi chơi rồi đưa ra cánh đồng vắng thay nhau khống chế hãm hiếp.
TAND huyện Yên Phong (Bắc Ninh) vừa ra quyết định tuyên phạt 4 bị cáo là những tên trẻ trâu: Nguyễn Văn Chung (SN 1992), Tô Văn Sang (SN 1989) mỗi bị cáo 9 năm tù; Trương Văn Trường (SN 1990) 7 năm và Tô Minh Vũ (SN 1995) 4 năm 06 tháng tù về tội “Hiếp dâm”.
Theo tài liệu của Cơ quan Công an, tối 30/9/2012, các tên trẻ trâu: Nguyễn Văn Chung (SN 1992) và Tô Văn Sang (SN 1989) đều ở Thượng Thôn, Đông Tiến, Yên Phong - Bắc Ninh gọi điện cho Nguyễn Thị D (SN 1995, ở xã Dũng Liệt - huyệnYên Phong) đang là nữ sinh một trườngTHPT trên địa bàn huyện rủ đi uống nước.
D đồng ý và rủ thêm bạn là Ngô Thị T ở cùng thôn đi cùng. Sau khi D và T đồng ý đi chơi thì Chung rủ thêm Trương Văn Trường (SN 1990) và Tô Minh Vũ (Sn 1995) cùng ở Thượng Thôn, Đông Tiến - Yên Phong đi cùng với dụng ý sẽ thực hiện hành vi hiếp dâm hai nữ sinh.
4 tên trẻ trâu đồi bại lĩnh án.
Trước khi đi Chung, Sang, Trường và Vũ lên kế hoạch phân công “nhiệm vụ” cụ thể. Chung và Sang đến thôn Chân Lạc - Dũng Liệt đón D và T. Còn Vũ và Trường đứng đợi ở bến phà Đông Xuyên. Sau khi đón được D và T, Chung và Sang quay lại bến phà Đông Xuyên đón Trường rồi đi về phía bờ đê xã Tam Giang, còn Vũ đi xe máy bám theo sau.
Khi đi đến cánh đồng thuộc thôn Vọng Nguyệt - xã Tam Giang, cả 4 đối tượng dừng lại trao đổi, nhắn tin điện thoại chia nhau ra để hiếp dâm hai nữ sinh. Thấy thái độ của Chung và nhóm bạn có nhiều biểu hiện bất thường nên D bảo Chung đưa D và T về nhưng Chung không nói gì. Lúc này Trường xông vào ôm D, thấy vậy T ra can ngăn thì bị Sang xông vào ôm T quay lại đè xuống đất.
Thấy T la hét, Chung sợ người dân phát hiện nên đến đánh T và cởi quần áo, giữ chân tay T để Sang hãm hiếp. Sau đó, Sang lại tiếp tục giữ tay chân T để Chung thỏa cơn dục vọng với T. Cùng lúc đó, Trường và Vũ cùng dùng vũ lực để hãm hiếp chị D, mặc cho D hoảng sợ kêu la, giẫy giụa van xin nhưng hai đối tượng Trường, Vũ vẫn không tha.
Khi Vũ đang định thực hiện hành đồi bại thì một số người dân thôn Vọng Nguyệt - Tam Giang đi xe máy ra cánh đồng. Thấy động, 4 đối tượng đã bỏ chạy còn D và T được người dân đưa về nhà và trình báo sự việc với Công an huyện Yên Phong.
Tại phiên tòa, 4 tên trẻ trâu đã phải cúi đầu nhận tội để nhận những bản án thích đáng cho hành vi đồi bại của mình.
Thời gian gần đây trường THPT Yên Phong 1 thường xuyên xuất hiện những tên trẻ trâu đến nhảy điên loạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này