CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GIỚI THIỆU XÃ YÊN PHỤ, HUYỆN YÊN PHONG, TỈNH BẮC NINH. MỘT VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH NHÂN KIỆT. TIẾNG NÓI CỦA QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN VÀ VÌ DÂN

Trang

3 thg 9, 2012

THÂM NHẬP 2 Ổ MẠI DÂM LỚN ĐƯỢC BẢO KÊ Ở XÃ YÊN PHỤ

Như chúng tôi đã từng phản ánh đến độc giả, xã Yên Phụ, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thời gian gần đây đã trở thành điểm nóng của các tệ nạn xã hội như: may tuý, mại dâm, xã hội đen hoành hành...Trong vai những tay ăn chơi có hạng chúng tôi đã thâm nhập được vào 2 ổ chứa mại dâm và mục sở thị những trò ăn chơi trác táng nơi đây...
Ổ mại dâm “thư giãn Tuấn Anh”
Núp bóng dưới hình thức “nhà nghỉ thư giãn” ổ mại dâm này đã hoạt động được khoảng 3 năm trở lại đây với vị trí đắc địa trên con đường độc đạo giáp ranh giữa thôn Cầu Gạo của xã Yên Phụ và Làng Nhội, thôn Thuỵ Lôi xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội. Ổ mại dâm này được các thế lực xã Yên Phụ bảo kê hoạt động nhộn nhịp suốt 3 năm qua.
Vị trí ổ mại dâm thư giãn Tuấn Anh


Trong vai những tay chơi tìm của lạ chúng tôi đã tiếp cận được ổ mại dâm này trong những ngày gần đây. Chúng tôi bước vào căn nhà khang trang bắt gặp ngay 1 tay bặm trợn ngồi giữa sảnh, tôi hỏi: “ở đây có hàng không? điều cho 1 em”? Hắn trợn ngược mắt trả lời khô khốc: “không có”, “chỉ có nghỉ không thôi”...Tôi liền đọc pass (mật khẩu gọi phò): “tôi là bạn anh Đ chủ tịch đây” lập tức sắc mặt hắn thay đổi vui vẻ tươi cười hẳn lên, nói luyến thoắng: “dạ xin sếp chờ cho 1 chút có ngay đây ạ”. Hắn chạy vào trong nhà và lập tức 3 cô gái tuổi đời còn rất trẻ theo ra, cô nào cô đấy chân dài “đến nách” vòng 1 cứ gọi là khủng như Ely. Hắn nói: báo cáo sếp hàng nhà em đây ạ, mời sếp chọn, toàn hàng quê chân vẫn lấm bùn đấy, chuẩn không cần chỉnh...
Tôi chọn 1 em hàng “khủng” nhất và lục tục kéo nhau lên phòng, vào phòng tôi hỏi em quê ở đâu thì được biết quê em ở Bắc Giang và có người quen giới thiệu nên đã làm ở đây được hơn 1 năm, ả kể quê ả làm đồng ruộng và trồng vải vất vả nên đến đây làm được cái an nhàn sung sướng. Tôi hỏi: “mỗi lần đi khách thế này em được bao nhiêu”? thì được biết: mỗi lần đi khách chủ thu của khách từ 150 nghìn đến 200 nghìn tuỳ từng độ xinh và độ chân dài của mỗi em, chủ lấy 80 còn lại hàng nhận từ 70 đến 120 nghìn cho mỗi ca vui vẻ kéo dài 1 tiếng.
Qua khai thác thông tin từ em hàng tôi được biết: Hầu hết khách làng chơi là ở nơi khác đến, một số rất ít là người trong xã Yên Phụ bởi lẽ người dân trong làng đến đây chơi phò cũng ngại đối sự bắt gặp của họ hàng, hàng xóm. Đa phần khách làng chơi là những tay anh chị xã hội đen đến xã Yên Phụ chơi cờ bạc trong những ổ bạc được bảo kê vững chắc, sau những ván bài đỏ đen những tay thắng cuộc đến đây để tiêu khiển còn những tên thua cũng đến để “giải đen”. Một số khác là những tay buôn lậu và buôn bán ma tuý. Vì vậy phải nói là những ổ mại dâm như thế này hết sức phức tạp về an ninh trật tự cũng như là nơi tụ tập của các tay anh chị.
Ổ mại dâm “Nhà nghỉ Thanh Thảo”
Rời ổ mại dâm “thư giãn Tuấn Anh” điểm trinh sát tiếp theo của chúng tôi là ổ mại dâm “Nhà Nghỉ Thanh Thảo”. Tôi đến nhà nghỉ Thanh Thảo sau đó vài ngày, ổ mại dâm này cũng nằm trên con đường nối xã Yên Phụ và thôn Thuỵ Lôi xã Thuỵ Lâm của huyện Đông Anh (hay còn gọi là đường đi Đền Sái), cách ngã ba cây xăng đường tỉnh lộ 286 khoảng 100m. Điểm nhấn của ổ mại dâm này là tấm biển điện tử cỡ lớn xanh đỏ lập loè nghi “Nhà Nghỉ Thanh Thảo” mà cách đó đến 3, 400 m cũng có thể nhận ra. Chúng tôi bước vào ổ mại dâm này điều đầu tiên cảm nhận là độ hoành tráng còn khủng hơn nhiểu so với nhà nghỉ Tuấn Anh, so về độ chất, độ chơi, độ thác loạn thì nhà nghỉ thư giãn Tuấn Anh chỉ là con tép riu. Toàn bộ sảnh cũng như bàn lễ tân ở tầng 1 được bầy biện nôi thất là gỗ cực kỳ sang trọng, độ sang phải tương đương với khách sạn cỡ 4 sao ở Hà Nội. Để tránh mất thời gian gặp lễ tân chúng tôi nói pass luôn là bạn anh Đ chủ tịch, lập tức cô lễ tân nheo mắt đầy tình tứ hỏi: dạ quan bác muốn gì ạ? tôi hỏi ở đây có gì? cô ả trả lời: dạ nhà em đủ cả, gái hàng tuyển, có hát karaoke và múa khoả thân kèm lắc ...
Tôi và mấy ông bạn đi cùng nói: điều cho mấy em làm đủ trò nhé, và giúi vào tay ả lễ tân mấy trăm tiền bo, thoắt 1 cái ả dẫn chúng tôi lên 1 căn phòng khá rộng với nội thất và trang bị âm thanh hiện đại, 1 chiếc bàn to ở giữa với đầy đủ các loại hoa quả và bia bầy sẵn.Mấy phút sau 1 dàn các em hàng tuyển đi vào, nếu so với đội nhà nghỉ Tuấn Anh thì cứ phải nói là công phượng so với gà mái què.. . Em nào em đấy chân dài miên man, ăn mặc sexy, khúc nào ra khúc đó, hàng khủng như Thuỷ top, các em hàng 1 triệu ở Hà Nội có phần còn kém xa các em ở đây..
Vị trí ổ mại dâm nhà nghỉ Thanh Thảo
 
Sau khi các em hàng vào đầy đủ, âm nhạc được nổi lên trong tiếng nhạc quay cuồng các em bắt đầu màn biểu diễn uốn éo gợi dục, cùng với thời gian trôi đi các em bắt đầu lắc lư điên loạn và cởi dần quần áo trên mình cho đến khi không 1 mảnh vải che thân. Kết thúc màn múa lắc khoả thân các em rủ chúng tôi vào những căn phòng riêng sang trọng và khi đó cũng là tăng 2 được bắt đầu...
Theo tìm hiểu của chúng tôi ổ mại dâm này cũng chuyên phục vụ các tay chơi cờ bạc là những đại gia khét tiếng lắm tiền cuối tuần về xã Yên Phụ tụ tập chơi bạc ở những tụ điểm được xã bảo kê. Hoặc những đường dây buôn ma tuý cỡ bự sau mỗi phi vụ trót lọt đến đây để giải khuây. Những tay chơi đến đây có thể dùng gái là hàng tuyển tại tụ điểm, hoặc có thể dẫn gái nơi khác đến lắc thác loạn. Theo những tay chơi rỉ tai nhau, đây là 1 tụ điểm được bảo kê an toàn tuyệt đối, luôn luôn đáp ứng nhu cầu thác loạn và phục vụ thuốc lắc tại chỗ cho các dân chơi...
Lời kết
 
Xã Yên Phụ ngày càng nổi lên nhiều tệ nạn nhức nhối, gây bất bình trong một bộ phận lớn nhân dân, nhưng ngang nhiên diễn ra năm này qua năm khác bởi bọn chúng được bảo kê 1 cách vững chắc. Thiết nghĩ người dân cần có thái độ khinh bỉ các thế lực bảo kê trong xã, cũng như tố cáo các tệ nạn này với cơ quan pháp luật cũng như cơ quan báo chí...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn để lại nhận xét cho bài viết:

THÔNG TIN LIÊN HỆ: (Mời bạn viết nội dung cần liên hệ với chúng tôi rồi bấm vào "Gửi", bạn có thể viết trên "Word" rồi paste(Ctrl V) vào ô "nội dung")
Tên bạn (hoặc nickname): *
Địa chỉ Email : *
Tiêu đề : *
Nội dung :
Mã xác nhận: *
(Để chúng tôi nhận được thư của bạn, những mục đánh dấu sao (*) xin bạn vui lòng điền đầy đủ)
Số người đang xem trang báo này